LỊCH THI ĐẤU AFF CUP - Ít ai có thể biết được, David Beckham rất thích khoe hình các con trên điện thoại và rất thích khám phá những món ăn đường phố ở Việt Nam.
Dường như sau một tuần kết thúc sự kiện đồng hành cùng Beckham tại Việt Nam. Tóc Tiên vẫn còn nhớ nhung đến chàng trai cuốn hút này. Có lẽ không kìm được cảm xúc nên Tóc Tiên đã viết lên những dòng tâm trạng của mình.BÓNG ĐÁ ANH

'1 tuần trôi qua! Có những chuyện không phải cứ dồn dập một lúc là hay, như chuyện về ANH. Thắc mắc, hoài nghi, dư luận, dò xét, chê bai... chưa bao giờ khiến tôi lo sợ về bản thân mình! Tôi tin mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, như tôi vẫn hay nói với anh Nguyễn Ngọc Thụy và chị Vi Nguyen: DUYÊN! Cái "duyên" đưa tôi đến với mối quan hệ này cách đây 4 tháng: âm thầm, cẩn trọng, đầu tư, tâm huyết! Tôi cảm ơn "họ"- những người đã hết mình với dự án rất lớn vừa qua, những người đã tin tưởng tôi!

Và tôi cũng cảm ơn ANH! Tôi sẽ nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn anh bước vào căn phòng gặp tôi trong 1 buổi tối Hà Nội tháng 11, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút! Tôi sẽ không quên những lúc anh rất bận rộn với khách với khán giả, nhưng vẫn quay qua "I'm sorry" hay "Are you okie?!"... Anh cũng chỉ là 1 người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong fone, thích thú muốn được khám phá street food VN, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè... Và sau hết, anh cho tôi hiểu 1 điều: "Love what you do, good things will come".





Theo như chia sẻ của Tóc Tiên thì anh chàng điển trai này cũng như một người bình thường. Điểm đáng chú ý nhất mà ít ai biết đến, Beckham rất thích khoe hình con của anh trên điện thoại. Có lẽ cùng với sự tò mò của anh về Việt Nam mà anh rất thích thú muốn được khám phá những món ăn đường phố ở Việt Nam và anh cũng là người khá vui tính khi thường hay đùa giỡn, chọc ghẹo bạn bè...

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt duy nhất có cơ hội được đồng hành cùng cựu tiền vệ của MU trong sự kiện anh đến Việt Nam vừa qua, kể từ đó cô dường như nóng hơn trên truyền thông.




Nữ ca sĩ cho biết cô vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn David Beckham bước vào căn phòng gặp cô, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút.

Tóc Tiên cũng chia sẻ nhờ có câu nói của Beckham "Love what you do, good things will come (Tạm dịch là: Hãy yêu những gì bạn đang làm rồi những điều tuyệt vời sẽ đến)" mà cô hiểu được thêm nhiều giá trị của cuộc sống.




Trước đó không lâu, Beckham cũng chia sẻ một dòng tâm trạng nói về chuyến đi của anh tới Việt Nam và anh cũng bày tỏ niềm vui khi gặp gỡ Tóc Tiên.

"I had the pleasure of meeting Tóc Tiên TiTilast night at my Haig Club dinner in Hanoi. I hope to visit Vietnam again soon. (Tạm dịch: Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam"
, Beckham chia sẻ.

Dòng tâm trạng của anh ngay lập tức cũng nhận được sự quan tâm của những người hâm mộ.



Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tags:
Top